Lê Văn Hoàng - học sinh lớp 12A, trường THPT Hương Sơn, một học sinh hiền lành, ngoan ngoãn, ham học hỏi đã được tuyển thẳng vào Khoa CNTT của trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Trước đây, Hoàng là một trong những học sinh xuất sắc của Trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện, năm lớp 9 Hoàng đạt giải 3 học sinh giỏi Vật lý; em đã thi đậu vào lớp Chuyên Lí, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh với số điểm 43,5 và em cũng đã được tuyển thẳng vào trường THPT Chuyên của Đại học Vinh.
 
Thế nhưng, Hoàng không chọn học những ngôi trường danh giá đó mà em muốn được học gần nhà để đỡ vất vả, tốn kém cho bố mẹ. Trong 3 năm học tại Trường THPT Hương Sơn với sự dìu dắt của thầy cô và sự nỗ lực hết mình của bản thân Hoàng đã có một kết quả đáng nể: Năm nào cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, đạt giải cao học sinh giỏi tỉnh môn Vật lý và môn Tiếng Anh.
 

 
Ngay từ khi vào trường THPT ước mơ của em là sau khi tốt nghiệp sẽ đậu vào Đại học Bách khoa. Sau 3 năm phấn đấu ước mơ đó đã thành sự thật. Hoàng đã nhận được giấy báo tuyển thẳng vào khoa EE2- TĐH Trường ĐH Bách khoa Hà Nội (Khoa ứng dụng CNTT).
 
Hoàng đã hoàn thành ước mơ của mình và khẳng định rằng "Dù ở môi trường nào thì với sự nổ lực của bản thân và khẳng định chính mình thì thành công sẽ đến với bạn".
 
Xin chúc mừng em Lê Văn Hoàng với những kết quả mà em đã đạt được./.
                                                                                                         

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 271.381
    Online: 1