Từ đầu năm đến nay, thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã tranh thủ các nguồn lực huy động được 5,3 tỷ đồng “nâng chất” các tuyến giao thông.

Ngày 25/7 TDP1, thị trấn Phố Châu đã triển khai rải thảm nhựa ngõ 145 đường Nguyễn Tuấn Thiện dài 200m trị giá trên 200 triệu đồng. Tuyến đường mới thảm nhựa rộng 5m, dày 5 cm đạt tiêu chí đô thị văn minh.


Trong đó, ngân sách thị trấn hơn 100 triệu đồng còn lại là ngân sách huyện và đóng góp của Nhân dân. Chủ trương nâng cấp các tuyến đường giao thông đạt tiêu chí đô thị văn minh được Nhân dân thị trấn đồng tình ủng hộ cao.


Năm 2021, thị trấn Phố Châu huy động được trên 6 tỷ đồng để nâng cấp các tuyến đường giao thông. Trong đó, huyện Hương Sơn hỗ trợ 1,5 tỷ đồng, Nhân dân đóng góp hơn 1,5 tỷ đồng còn lại là ngân sách thị trấn.

Hiện tại trên địa bàn thị trấn Phố Châu còn khoảng hơn 5 km chưa được “nâng chất” để đảm bảo các tiêu chí đô thi văn minh.

Theo Bí thư – Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu Phan Xuân Định, từ đầu năm đến nay, thị trấn đã tranh thủ các nguồn lực huy động được 5,3 tỷ đồng, trong đó có nguồn hỗ trợ của huyện 1,6 tỷ đồng, Nhân dân đóng góp hơn 1,3 tỷ đồng số cò lại là từ các nguồn hỗ trợ khác. Từ nay đến cuối năm thị trấn phấn đấu hoàn thành “nâng chất” 5km đường giao thông còn lại đáp ứng tiêu chí đô thị văn minh.

Báo Ha Tĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 271.266
    Online: 2