Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi và sân chơi cho chị em phụ nữ. Trong 02 ngày 15-16/10/2022, Hội LHPN thị trấn Phố Châu phối hợp với CLB Thể thao K9; Công ty May BGG tổ chức Giải bóng chuyền nữ thị trấn Phố Châu năm 2022. Tham dự giải có 07 đội bóng với hơn 100 vận động viên là hội viên của các chi hội phụ nữ trên địa bàn thị trấn tham gia tranh tài.

Được chia làm 02 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội có thành tích cao vào vòng Bán kết, Chung kết. Chỉ trong 02 ngày thi đấu với không khí phấn khởi, vui tươi, thu hút đông đảo hội viên và người dân tham gia cổ vũ, các vận động viên đã tranh tài sôi nổi, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt quyết liệt, nhiều trận đấu gay cấn, hồi hộp đến những điểm số cuối cùng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Kết thúc giải đấu với thành tích toàn thắng tất cả các trận, đội tuyển chi hội phụ nữ TDP 9 đã xuất sắc giành giải Nhất; Giải Nhì thuộc về chi hội TDP 5; Giải Ba thuộc về chi hội TDP 6-7; Giải Phong cách được trao cho chi hội TDP 4. Ngoài ra BTC cũng đã trao 7 giải phụ cho các vận động viên thi đấu nổi bật trong giải đấu và dành 08 suất quà tặng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Giải bóng chuyền nữ năm nay là một hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Qua đây nhằm tạo sự giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các chi hội và cán bộ, hội viên phụ nữ với nhau, đồng thời giúp cán bộ, hội viên rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Một số hình ảnh:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 271.435
    Online: 3