Sáng nay ngày 26/10, thị trấn Phố Châu đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lần thứ 2 năm 2022. Đồng chí Phan Xuân Định, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn và đồng chí Bùi Hải Anh, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Phố Châu đã chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Trần Cao Thế, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

 
Tại buổi đối thoại, các đại biểu và Nhân dân đã được nghe đồng chí Nguyễn Trọng Danh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị, đề xuất của Nhân dân gủi tới cấp ủy, chính quyền thị trấn trước, trong hội nghị tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân lần thứ nhất năm 2022. Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu và Nhân dân đồng tình và nhất trí với các nội dung trả lời trong báo cáo. Tiếp đó các đại biểu và Nhân dân đã có các ý kiến đề nghị tại buổi đối thoại gồm các vấn đề như: Thị trấn cần đầu tư lát lại gạch vỉa hè và trồng thêm cây xanh dọc 2 bên tuyến đường Lê Minh Hương. Tình trạng lấn chiếm hành lang, mái che tại một số cụm dân cư làm ảnh hưởng đến người dân khi tham gia giao thông. Cần có quy hoạch cho các xưởng Mộc ra khỏi khu dân cư để tránh ồn ào và ô nhiễm môi trường xung quanh. Khu vực phía Tây trường Mầm non thị trấn Phố Châu cần đầu tư làm mương thoát nước để đảm bảo vệ sinh môi trường. Hiện nay hệ thống dây điện thoại và dây điện thắp sáng tại một số khu vực đang chằng chịt, làm mất cảnh quan đô thị và dễ xẩy ra chạp chập đề nghị thị trấn có biện pháp sớm khắc phục. Tuyến đường Hồ Hảo đoạn qua TDP1 được làm mới người dân rất phấn khởi, nhưng mương thoát nước lại làm cao hơn mưng thoát nước hiện có của các cụm dân cư trong vùng nên việc đấu nối gặp nhiều khó khăn, nước thải không thoát được, đề nghị thị trấn sớm phối hợp với các cơ quan liên quan để xử lý kịp thời.vv…
Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ đồng chí Phan Xuân Định, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, đồng thời làm rõ một số ý kiến, kiến nghị vấn đề người dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề khác cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo thị trấn giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, trả lời, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.
Một số hình ảnh:
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 271.467
    Online: 3